iPad Pro sẽ có độ mỏng không kém gì iPhone 6

Monday, November 03, 2014

Sau khi Apple ra mắt bộ đôi " siêu phẩm" iPhone 6  thì giờ cứ nghe mỏng là nghĩ ngay tới cong. Gần đây cụm từ iPad Pro xuất hiện khá nhiều và khả năng ra mắt sản phẩm này của Apple trong thời gian tới là rất cao.Tuy nhiên cho đến lúc này, iPad Pro vẫn chỉ sống trong những tin đồn.
Hiện nay, có 1 số tin đồn cho rằng : Cả iPad Air 2, iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều đã được Apple tạo ra với độ mỏng khá tuyệt vời và sự tuyệt vời đó tiếp tục duy trì trên iPad Pro. Một nguồn tin từ Nhật Bản là Macotakara đã khẳng định rằng iPad Pro có màn hình 12.2 inch nhưng sẽ có độ mỏng không kém gì iPhone 6 tức là khoảng từ 6.9 đến 7 mm.
iPad Pro sẽ có thân hình rất mỏng

Ngôn ngữ thiết kế của chiếc máy này cũng hơi khác các dòng iPad với camera iSight phía trước có thể giống với camera trước của một chiếc MacBook Air, và cảm biến TouchID có thể không được gắn vào nút Home lõm xuống.
Một sự khác biệt lớn khác so với iPad Air 2 là iPad Pro sẽ có một cặp loa stereo phía trước và microphone kép. Nhưng điều khiến mọi người lo lắng là liệu Apple có thể giữ cho iPad Pro cứng cáp và không dễ bị cong do máy có màn hình quá to trong khi thân hình lại quá mỏng hay không.
Dĩ nhiên câu trả lời chỉ có thể có vào ngày iPad Pro chính thức ra mắt, dự kiến thời điểm đó là sẽ vào tháng 9 năm sau.
(Theo PhoneArena)

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Nhanh tay đặt mua Apple Watch để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn tại USCOM

iPad Air 2

iPad Air 2
iPad Air 2 chính hãng giá tốt tại USCOM STORE

Apple TV

Apple TV
Mua iPhone 6 chính hãng tại USCOM cơ hội trúng trọn bộ quà tặng giá trị lên đến 100tr