iPad Air Plus sẽ trở thành kẻ 'hạ bệ' Surface Pro 3?

Monday, December 15, 2014

Surface Pro 3 có lẽ là một trong những thiết bị tốt nhất mà Microsoft từng làm tuy nhiên thiết bị này sắp phải đối đầu với một chiếc tablet màn hình khoảng 12 inch do Apple sản xuất.

Theo trang Mac Fan, chiếc máy tính bảng khổng lồ của Apple sẽ được phát hành trong khoảng tháng 4 đến tháng 6 năm 2015 với tên gọi là iPad Air Plus thay vì iPad Pro như những tin đồn trước đây. Thông số kích thước của thiết bị này cũng khá ấn tượng với số đo dài x ngang x rộng là 240 x 169.5 x 6.1 mm.

Hình ảnh rò rỉ của iPad Air Plus

Nhưng có lẽ là tính năng thú vị nhất của iPad Air Plus là nó sẽ có bốn loa, điều này cho phép thiết bị mới trở thành một sản phẩm có âm thanh tuyệt vời nhất từ trước đến nay của Apple. Cũng có một thông tin không kém phần quan trong là iPad Air Plus sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý A9 mới.







iPad Air Plus sẽ là đối thủ nặng ký của Surface Pro 3

Trong khi iPad Air Plus đang trở thành một thiết bị đáng chú ý nhất của Apple trong thời gian tới thì nó vẫn sẽ có vài bất lợi hơn so với Surface Pro 3 chẳng hạn như không được chạy một hệ điều hành đầy đủ như Windows 8.1 hay không hỗ trợ nhiều ứng dụng chuyên về công việc.

(Theo Neowin)

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Nhanh tay đặt mua Apple Watch để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn tại USCOM

iPad Air 2

iPad Air 2
iPad Air 2 chính hãng giá tốt tại USCOM STORE

Apple TV

Apple TV
Mua iPhone 6 chính hãng tại USCOM cơ hội trúng trọn bộ quà tặng giá trị lên đến 100tr