iPad Pro ra mắt cũng là lúc iPad Mini khai tử

Monday, November 17, 2014

Động thái “khai tử” iPad Mini trong tương lai của Apple đang ngày được thể hiện rõ nét qua việc hãng này chuẩn bị trình làng iPad Pro, cũng như thiếu “nhiệt tình” ở khâu nâng cấp cho iPad Mini 3.



Theo BRG dẫn nguồn tin từ Economic Daily News cho biết, Apple đang có ý định kết thúc vòng đời của iPad Mini để dồn lực cũng như dọn đường cho iPad Pro 12.2 inch trong thời gian tới. Theo đó, như các bạn đã thấy, khi iPad Mini 3 trình làng đã làm giới chuyên môn cũng như tín đồ công nghệ rất sửng sốt về thông số kỹ thuật của máy. Vấn đề ngạc nhiên ở đây không phải là iPad Mini 3 “bá đạo” với phần cứng cao cấp hơn, mà là máy chỉ được tích hợp duy nhất cảm biến vân tay Touch ID mà thôi.

Dĩ nhiên, không phải vì thiếu quan tâm đến iPad Mini mà giới thạo tin lại cho rằng dòng máy này sẽ sớm bị “khai tử”. Trước đó, Apple đã thông cáo báo chí về tình hình tài chính của hãng trong quý 4/2014, ở mặt hàng iPad thì doanh số bán ra không mấy ấn tượng cho lắm, chỉ tiêu thụ được 12,3 triệu máy, so với dự kiến ban đầu là 13,1 triệu máy. Còn nhớ, Apple đã bán được 14,1 triệu máy iPad trong quý cùng kỳ năm ngoái.
Bạn mong đợi gì ở iPad Pro?



Cùng với đó là việc tung ra iPhone 6 Plus màn hình 5.5 inch đã phần nào tạo sức ép đến dòng iPad cỡ nhỏ này. Cuối cùng, những thông tin rò rỉ đầy thuyết phục trên vẫn chưa được Apple chính thức xác nhận và dòng iPad Pro cũng thế, người ta vẫn đồn đoán rằng, mẫu máy này sẽ được phát hành vào quý 3/2015.

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Nhanh tay đặt mua Apple Watch để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn tại USCOM

iPad Air 2

iPad Air 2
iPad Air 2 chính hãng giá tốt tại USCOM STORE

Apple TV

Apple TV
Mua iPhone 6 chính hãng tại USCOM cơ hội trúng trọn bộ quà tặng giá trị lên đến 100tr